วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เน็ตไอดอลโดนใจฉันเลย

กราบสวัสดีค่าพ่อแม่พี่น้องทุกคน กลับมาพบกันอีกครั้งนะคะสำหรับอันดามันนักสืบจิ๋ว วันนี้อันดามันมีเน็ตไอดอลคนนึงมาแนะนำค่ะ ซึ่งโดยส่วนตัวอันดามันชอบเธอมากๆเลยค่ะ เธอทั้งน่ารัก หุ่นดี มีสไตล์ แต่งตัวเก่ง เธอชื่อว่า "อาชิ" อาชิตา สิริปัญญานนท์ สาวสวยน่ารักสดใสที่มีคนติดตามในinstagram และ follow social cam เกือบ2แสนคน



อาชิมีความสามารถมากมายทางด้านการแต่งตัว แต่งหน้า ทำผม ให้เข้ากัน การมิกซ์แอนด์แมทซ์เสื้อผ้าที่เก่าล้าสมัยให้กลับมาใส่ได้และดูสวยเก๋ได้ เธอมีสไตล์เป็นของตัวเองโดยที่เสื้อผ้าที่เธอใส่ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นของแบรนด์เนม








ดิฉันจะไม่พูดอะไรมากมายแต่อยากให้ทุกๆท่านได้ลองชมวิดิโอต่างๆที่ดิฉันนำมาฝากในวันนี้ สอนเทคนิคการแต่งหน้าในลุคต่างๆ การแต่งตัว การทำผมที่สวยเก๋มีสไตล์



ตื่นสายก็สวยได้นะคะแค่2นาทีเท่านั้น



( หนูเปล่าแต่งหน้านะคะ หนูใสๆวัยรุ่นชอบ )



( หน้ากลมยังไง พี่อาชิเอาอยู่^^ )



( ชอบมากๆ สวยมากๆ โดนใจฉันเลย )

เป็นอย่างไรบ้างคะ อันนี้แค่เรียกน้ำย่อยนะคะใครอยากดูเพิ่มเติมยังไงก็เชิญได้ที่ Youtube นะคะสำหรับวันนี้อันดามันขอลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่นะคะ สวัสดีค่ะ







ขอบคุณรูปภาพสวยๆจาก instagram : ARCHITASIRI และคลิปดีๆจาก Youtube









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น